Mô tả công việc

* Chăm sóc khách hàng:
- Đầu mối phòng Marketing trao đổi với khách hàng của thương hiệu nhượng quyền ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
* Công việc marketing:
- Tiếp nhận order marketing từ khách hàng, chuyển cho bộ phận/ cá nhân liên quan thực hiện.
- Điều phối tiến độ và sản phẩm marketing làm việc với khách hàng
- Phụ trách các hoạt động triển khai, phát triển Marketing Proposal
- Triển khai các hoạt động marketing cùng team
- Trao đổi thường xuyên với team nội bộ (content, design, phòng đào tạo, giám sát, bếp....)
- Phụ trách xây dựng và duy trì quan hệ/ công việc với với các đơn vị third - party để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và bàn giao đúng deadline.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1 - 3 năm ở vị trí tương đương hoặc công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng hoặc marketing
- Giao tiếp tốt, ưa nhìn
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành F&B, FMCG, hoặc làm ở các agency marketing
- Tốt nghiệp đại học trở lên ngành Ngoại giao, đối ngoại, kinh doanh, Marketing, kinh doanh, các ngành khác liên quan
- Có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc tích cực
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh nếu được phân công.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La	Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
166 Trần Đại Nghĩa - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Marketing Account
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nộp đơn