Mô tả công việc

1. Tham gia đóng góp ý kiến/ tham gia xây dựng và cập nhật VBLQ cho các hoạt động của Mảng MARSPBL phù hợp với tình hình phát triển kinh doanh của Ngân hàng và tuân thủ theo quy định của NHNN và pháp luật

  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các VBLQ liên quan chức năng nhiệm vụ, cách thức phối hợp giữa Mảng MARSPBL và các đơn vị liên quan.
  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và cải tiến các hệ thống/ chương trình/ phần mềm/ báo cáo để tạo sự dễ dàng linh hoạt trong quá trình thực hiện công việc.

2. Thực hiện các công việc chuyên môn nhằm hoàn thành mục tiêu được giao

  • Triển khai thực hiện các hoạt động marketing hằng năm phù hợp với chiến lược phát triển chung của Khối và Ngân hàng
  • Phân tích và xây dựng chương trình truyền thông, marketing tổng thể trên các kênh hiện hữu tại Ngân hàng và kênh quảng bá tăng cường bên ngoài cho các sản phẩm/dịch vụ trên cơ sở phân tích hành vi, thói quen của từng phân khúc khách hàng mục tiêu cho từng chiến dịch khác nhau nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Triển khai các họat động Marketing cho các sản phẩm/dịch vụ của Khối
  • Khảo sát thị trường về sản phẩm và chương trình quảng cáo Marketing cho từng sản phẩm/dịch vụ; lập báo cáo phân tích và so sánh với đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chương trình truyền thông phù hợp cho từng sản phẩm/dịch vụ;
  • Phối hợp với Trung tâm Phát triển sản phẩm và Trung tâm Phát triển kinh doanh để xây dựng ý tưởng quảng bá và chương trình Marketing các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với phân khúc khác hàng mục tiêu theo định hướng của Khối;
  • Triển khai thực hiện các phương thức marketing phù hợp với từng chiến dịch: thâm nhập và mở rộng thị trường theo phân khúc khách hàng theo lộ trình và định hướng kinh doanh
  • Lập các báo cáo kết quả thực hiện công việc cho cấp quản lý trực tiếp theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc

1. Học vấn & Kinh nghiệm

  • Trình độ học vấn - Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên, các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, PR, Truyền thông, Ngân hàng và các ngành liên quan
  • Kỹ năng Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
    Kỹ năng tìm kiếm thông tin và tổng hợp trên mạng internet
  • Trình độ Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh) trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing bán lẻ tại các ngân hàng hoặc tổ chức tài chính lớn hoặc vị trí tương đương

2. Kiến thức/năng lực và kỹ năng chuyên môn

  • Kiến thức/ năng lực chuyên môn:
  • Kiến thức tổng quát về marketing trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính
  • Kiến thức hiểu biết về sản phẩm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Marketing
  • Kiến thức về Truyền thông và Quảng Cáo
  • Kỹ năng: Kỹ năng phân tích, tổng hợp; Kỹ năng tư duy, phán đoán; Kỹ năng làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Marketing (Sản Phẩm Bán Lẻ)
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
Nộp đơn