Mô tả công việc

- Lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động của Công ty
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn nhà cung cấp
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản, hợp đồng, thủ tục thanh toán cần thiết cho nhà cung cấp
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý
- Theo dõi các hoạt động thu mua trong tháng và làm báo cáo khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc
- Nhiệt huyết, chủ động trong công việc, có khả năng chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 256 / 1
Logo Công Ty Xi Măng Phúc Sơn Công Ty Xi Măng Phúc Sơn
5 Thống Nhất, P. Lê Thanh Nghị , Thành phố Hải Dương , Hải Dương, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2020

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Bán
Công Ty Xi Măng Phúc Sơn
Nộp đơn