Mô tả công việc

• Thực hiện những công việc: tìm nguồn hàng, lấy báo giá, tổng hợp và phân tích báo giá, đề xuất cho các bộ phận cần đặt hàng.
• Chủ động tìm nhà cung ứng hàng hoá, dịch vụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung ứng phù hợp.
• Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của quản lý trực tiếp.
• Lập danh mục hàng, phụ chạy chương trình với nhóm Account, quản lý đơn hàng của các chương trình.
• Làm đơn đặt hàng (ĐĐH), Hợp đồng, Thanh toán và các chứng từ liên quan.
• Theo dõi, kiểm soát, kiểm tra tiến độ đơn hàng trong quá trình sản xuất, quá trình đặt hàng.
• Trực tiếp tìm nguồn hàng, tìm mẫu mã mới, nhà cung ứng mới và đa dạng chủng loại với giá tốt nhất.
• Cập nhật thường xuyên thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,… để trong mọi thời điểm sẽ chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
• Cập nhật thông tin Supplier và giá cả sản phẩm vào file chung của Công ty.
• Làm các công việc Admin: đặt nhu yếu phẩm, đóng tiền xe nhân viên, đặt văn phòng phẩm, name card,…
• Kiểm kho, kiểm hàng khi có yêu cầu.
• Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ định của cấp trên và BGĐ.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng.
• Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hàng hóa.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng trong ngành event.
• Khả năng thương thuyết tốt với Nhà cung cấp.
• Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần đội nhóm cao.
• Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc logic.
• Có sức khỏe tốt. Sẵn sàng làm thêm giờ nếu công việc yêu cầu.
• Kỹ năng sử dụng Word, Excel, Power Point thành thạo.
• Đảm bảo công việc luôn đúng timeline.

Phúc lợi công việc

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 2
Logo Công ty TNHH Giải Trí và Sự Kiện RI Công ty TNHH Giải Trí và Sự Kiện RI
118/53A14 Bạch Đằng - Phường 24 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Công ty TNHH Giải Trí và Sự Kiện RI
Nộp đơn