Mô tả công việc

1. Mua hàng và theo dõi hợp đồng, đơn hàng

- Nắm rõ thủ tục xuất nhập khẩu: Thuế, thủ tục, thông lệ thương mại

- Giao dịch, đám phán bằng tiếng Trung với nhà cung cấp để tìm kiếm nguồn hàng đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn và có giá hợp lý cho Công ty.

- Lập đơn hàng, hợp đồng mua hàng khi đã được duyệt và theo dõi tiến độ thực hiện các hợp đồng.

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa (được đào tạo nếu thiếu kĩ năng)

- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông qua hàng hóa.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.

- Đảm bảo chất lượng hàng mua và tiến độ mua hàng kịp thời phục vụ sản xuất.

- Thông tin kịp thời tới các đơn vị liên quan về tiến độ mua hàng để chủ động trong sản xuất.

- Trực tiếp làm việc với các cán bộ phụ trách tại các bộ phận có liên quan trong công ty về các vấn đề liên quan đến việc triển khai các công việc mua hàng.

- Trực tiếp liên hệ với các tổ chức quản lý, tổ chức kinh tế có liên quan đến nghiệp vụ nhập khẩu để phục vụ công việc của mình (hãng vận chuyển, ngân hàng…)

2. Tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp

- Tìm kiếm, phát triển các nguồn nguyên liệu và nhà cung cấp thông qua kênh internet, thương mại điện tử, hội chợ…

- Trực tiếp hoặc tổ chức giao dịch với các tổ chức, thương nhân trong và ngoài nước để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 26 – 35, tốt nghiệp đại học ngoại ngữ Tiếng Trung, ưu tiên ứng viên du học Trung Quốc, thành thạo 4 khả năng nghe, nói, đọc, viết.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Năng lực soạn thảo hợp đồng, thực hiện các nghiệp vụ thanh toán ngoại thương, các thủ tục khiếu nại, đòi đền bù khi cần thiết.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.

- Khả năng bao quát, xử lý, giải quyết tình huống tốt;

- Khả năng phân tích tổng hợp và chi tiết.

- Khả năng làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 581 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng
Logo Công ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình Công ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Số 39, phố Phó Đức Chính - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng trung, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân viên Mua hàng (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn