Tuyển Nhân Viên Nghiên Cứu Thị Trường
Mô tả công việc
• Thiết kế, thực hiện các phương pháp nghiên cứu, phân tích dữ liệu từ hệ thống social listening, trình bày kết quả nghiên cứu, viết báo cáo, cung cấp thông tin chi tiết về thị trường cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm phân tích xử lý dữ liệu thô được trả về từ hệ thống social listening.
• Triển khai viết báo cáo.
• Hỗ trợ kết hợp giữa phân tích định tính và định lượng; các hoạt động nghiên cứu khác cải thiện chất lượng nội dung và hình thức báo cáo
• Không ngừng trau dồi bản thân để trở thành một nhà nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Quan sát, phân tích tâm lý và hành vi người tiêu dùng.
• Kỹ năng đặt câu hỏi, viết báo cáo chính xác, rõ ràng, mạch lạc.
• Kỹ năng phân tích tốt, có thể sử dụng phần mềm phân tích thống kê (SPSS) là một lợi thế
• Linh hoạt trong việc xử lý dữ liệu nghiên cứu định lượng và định tính
• Kỹ năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng (Excel, Power Point, Words)
• Hiểu biết cơ bản về ngân hàng, bất động sản và các ngành khác
• Kỹ năng thiết kế là một lợi thế
Phúc lợi công việc
• Được tìm hiểu, trau dồi kiến thức về các ngành nghề, lĩnh vực, đặc biệt là Ngân hàng, Dược phẩm, Du lịch, Bất động sản…
• Nâng cao kỹ năng về nghiên cứu định lượng và định tính (Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng và phân tích các loại dữ liệu, sử dụng các phần mềm thống kê chuyên sâu như SPSS, Stata).
• Có cơ hội tham gia vào OBSERVATION DIGITAL - một phương pháp hiệu quả cho nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số.
• Được đào tạo những kĩ năng then chốt để trở thành một nhà quản trị marketing chuyên nghiệp.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, phối hợp với nhiều phòng ban khác nhau trong nhiều dự án giúp cải thiện đáng kể kỹ năng quản lý dự án, tư duy phản biện và kỹ năng quản lý chéo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nghiên cứu thị trườngCông ty TNHH Màn Hình Cộng