Mô tả công việc

- Theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên, thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng.
- Theo dõi, thực hiện gia hạn các hợp đồng lao động.
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
- Thực hiện các công việc liên quan tới công tác văn phòng: thủ tục pháp lý, pháp chế dân sự, visa cho CBNV và khách hàng, đặt vé máy bay, tổ chức các sự kiện du lịch, hội chợ, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ...
- Quản lý đội xe, và điều xe theo yêu cầu, kiểm tra chỉ số thanh toán xăng xe.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, Lao động tiền lương và các ngành liên quan.
- Vững về các hoạt động hành chính, công tác tổ chức hành chính tốt.
- Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
- Khả năng làm việc độc lập tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Office văn phòng tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 7
Logo Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội
V4, Lầu 5, Chung Cư Khánh Hội, Số 360, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Sản Xuất Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hà Nội
Nộp đơn