Mô tả công việc

- Thực hiện thủ tục tuyển dụng.
- Quản lý nhân sự và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Quản lý tình hình nghỉ phép, nghỉ việc và tình hình biến động nhân sự và các thủ tục có liên quan.
- Trao đổi và giải quyết các công việc liên quan đến mảng nhân sự.
- Chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện các chế độ phúc lợi.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên
- Có ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực nhân sự.
- Nắm vững các quy định, chính sách về quản trị nhân lực và Nhân sự.
- Thông thạo và biết áp dụng đúng các văn bản pháp luật và các văn bản pháp quy khác trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Có khả năng thuyết phục, thu hút nguồn nhân lực, xử lý công việc linh hoạt, nhạy bén,

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận từ 6 triệu đến 10 triệu tùy theo năng lực cá nhân
- Lương thưởng tháng 13
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo qui định
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 8
Logo Công Ty Cổ Phần Đa Quốc Gia Tân Phú Minh Công Ty Cổ Phần Đa Quốc Gia Tân Phú Minh
7 - 9 - 11 Đường số 24, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Ngày đăng tuyển
31/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Đa Quốc Gia Tân Phú Minh
Nộp đơn