Mô tả công việc

- Nhập dữ liệu đầu vào của nhân viên mới và cập nhật định kỳ / thường xuyên các thông tin nhân sự của người lao động.
- In thẻ nhân viên và cài đặt dấu vân tay chấm công cho người lao động.
- Thiết lập ca, lịch làm việc và theo dõi cập nhật điều chỉnh ca làm việc hàng tháng cho các Phòng ban.
- Thực hiện việc chấm công, xác nhận về dữ liệu chấm công và ngoài giờ với cấp quản lý bộ phận.
- Theo dõi hợp đồng lao động và tiến hành các qui trình cho việc tái ký hợp đồng lao động tiếp theo.
- Cập nhật thông tin thôi việc, gửi thông báo thôi việc cho Trưởng bộ phận và các Bộ phận liên quan và các thủ tục về thôi việc.
- Thực hiện các báo cáo Nhân sự
- Cập nhật sơ đồ tổ chức của phòng ban / công ty hàng tháng.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên vào từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 576 / 11
Logo Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Room 805, the 8th floor, HITC Building, No.239 Xuan Thuy Str, Cau Giay Dist, Hanoi
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự (C&b Executive)
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
Nộp đơn