Mô tả công việc

- Đăng tin, tuyển dụng nhân sự

- Quản lý hồ sơ nhân sự

- Quản lý nhân sự

- Các công việc việc liên quan khác, cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành với vị trí muốn ứng tuyển.

- Có kinh nghiệm trên 1 năm với vị trí muốn ứng tuyển (đối với nhân viên văn phòng)

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

- Độ tuổi từ 20 tuổi trở lên.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 6,5 - 20 triệu/tháng

- Được hưởng các chế độ BHXH theo Luật định

- Chính sách tăng lương hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 3
Logo Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
F202 tầng 2, TTTM Grand Plaza, Số 117 Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Cầu Giấy, HN/Đường Hùng Vương, khu 4, Phường Vân Phú, TP.Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự, Tiền Lương, Tuyển Dụng
Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
Nộp đơn