Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho toàn công ty.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở đối với các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực nhân sự.
- Sử dụng thành thạo Microsoft office

Phúc lợi công việc

- Sẽ kí hợp đồng dài hạn sau thời gian thử việc.
- Được làm việc với môi trường chuyên nghiệp.
- Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng từ cơ bản tới nâng cao.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao, có điều kiện khẳng định bản thân và mức thu nhập ổn định.
- Được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và quản lý trực tiếp.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Được mua bảo hiểm và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Du lịch trong nước và ngoài nước tuỳ theo năng lực.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C
35 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Hàng Hóa A.N.C
Nộp đơn