Mô tả công việc

- Thực hiện soạn thảo và phối hợp với các bên liên quan thực hiện các hồ sơ xin cấp các loại giấy phép đủ điều kiện hoạt động kinh doanh cho các chi nhánh, cửa hàng (bao gồm Đăng ký kinh doanh, An toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép bán rượu, thuốc lá và các loại giấy phép khác theo phân công của Cán bộ lãnh đạo).
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của chuỗi cửa hàng.
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của pháp luật/theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến các giấy phép đã được cấp.
- Hỗ trợ Bộ phận Nhân sự thực hiện mảng C&B.
- Thực hiện/Hỗ trợ các công tác hành chính liên quan đến hoạt động của chuỗi cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc Khoa Luật chính quy;
- Kinh nghiệm làm việc tại Công ty Luật hoặc làm Pháp chế nội bộ tối thiểu 3 năm và kinh nghiệm làm Nhân sự.
- Có khả năng chịu áp lực cao, nhiệt tình với công việc.
- Chủ động, linh hoạt trong việc triển khai, thực hiện các nhiệm vụ được phân công.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Pháp chế về hệ thống bán lẻ

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1030 / 28
Logo Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
151/1-2 Nguyen Van Troi, Ward 11, Phu Nhuan District
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân viên Pháp chế (kiêm Nhân sự)
Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
Nộp đơn