Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm vấn đề chất lượng ( QC) mảng điện tử, giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Quản lý đào tạo nhân viên mới (leader, operator...), phân công công việc phù hợp từng vị trí.
- Chịu trách nhiệm gửi báo cáo khách hàng đúng thời gian.
- Đảm bảo dữ liệu bảng công nhân viên chính xác .
- Hỗ trợ ban giám đốc phát triển mạng lười khách hàng khu vực.

Yêu cầu công việc

- Năng động, nhạy bén, có khả năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Trung thực, chăm chỉ
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt
- Tiếng Trung hoặc tiếng hàn Giao tiếp cơ bản (Ưu tiên)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập theo thỏa thuận và phù hợp với năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội, BHXH theo luật lao động Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Từ khóa:
NHÂN VIÊN QC
Logo Công ty TNHH Accu Quality Công ty TNHH Accu Quality
Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Phường Hạp Lĩnh, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên QC
Công ty TNHH Accu Quality
Nộp đơn