Tuyển Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng
Mô tả công việc
* Xúc tiến khách hàng
- Tư vấn về sản phẩm, báo giá, đàm phán để ký kết hợp đồng với khách hàng.
* Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng, phản hồi email khách hàng.
- Quản lý đơn hàng đối với khách hàng thuộc vùng được giao phụ trách : làm việc với sản xuất về thời gian giao hàng, chốt công nợ và thu nợ
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 25 đến 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kinh tế, thương mại, quản trị...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, quản lý đơn hàng, nhân viên kinh doanh, kế toán...
- Công việc có thể giao dịch với khách hàng nước ngoài bằng tiếng Anh, do vậy ứng viên cần sử dụng được tiếng Anh trong giao dịch qua email.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, linh hoạt và nhạy bén với các tình huống giao tiếp và xử lý với khách hàng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/09/2020
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công Ty TNHH Suntex