Mô tả công việc

- Thực hiện đặt hàng xe mới, quản lý tồn kho.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chỉ tiêu tháng/ quý/ năm cho phòng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định công ty và hãng.
- Điều phối viên đào tạo.
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh xây dựng và đánh giá KPI nhân viên phòng kinh doanh.
- Phối hợp triển khai các hoạt động marketing, sự kiện công ty.
- Phối hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận bán hàng.
- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng bán hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế Toán, Ngân Hàng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Admin
- Siêng năng, tư duy tích cực, cầu tiến, phân tích và khả năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc, phân tích, lập và làm báo cáo ngày/ tháng/ quý/ năm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1014 / 0
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 KDC Nút Giao Thông Tuyên Sơn-Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin)
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn