Tuyển Nhân Viên Quản Trị Bán Hàng (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Thực hiện đặt hàng xe mới, quản lý tồn kho.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chỉ tiêu tháng/ quý/ năm cho phòng kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định công ty và hãng.
- Điều phối viên đào tạo.
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh xây dựng và đánh giá KPI nhân viên phòng kinh doanh.
- Phối hợp triển khai các hoạt động marketing, sự kiện công ty.
- Phối hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận bán hàng.
- Tham mưu, đề xuất cải thiện chất lượng công việc phòng bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế Toán, Ngân Hàng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Admin
- Siêng năng, tư duy tích cực, cầu tiến, phân tích và khả năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có kỹ năng quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc, phân tích, lập và làm báo cáo ngày/ tháng/ quý/ năm.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/09/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng