Mô tả công việc

- Làm báo giá sản phẩm, hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán cho khách hàng, biên bản thanh lý, nghiệm thu, bàn giao hàng hoá/ hàng tặng cho khách hàng
- Support sales tư vấn khách hàng tại showroom
- Dịch thuật các thông tin cơ bản về sản phẩm
- Quản lý hồ sơ tài liệu, dữ liệu khách hàng của phòng kinh doanh
- Theo dõi công nợ khách hàng, đốc thúc công nợ khách hàng (theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận)
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo TP phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng
- Các công việc khác trong khả năng chuyên môn và theo chỉ đạo của TBP, chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ nữ. Độ tuổi: 21 trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Sử dụng tốt Tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp công việc tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có sự chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 9.000.000đ -> 12.000.000đ/ tháng
- Làm việc với Chuyên gia nước ngoài
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật và theo quy định của Doanh nghiệp
- Ngày lễ, tết, sinh nhật có thưởng và các ngày nghỉ theo quy định của Doanh nghiệp
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động teambuilding và dã ngoại hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 1
Logo Công ty TNHH Grow Green AZ Công ty TNHH Grow Green AZ
164 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Grow Green AZ
Nộp đơn