Mô tả công việc

• Theo dõi toàn bộ thông tin các sản phẩm của công ty.

• Cập nhật thông tin khách hàng.

• Tổng hợp báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Giám đốc kênh OTC.

• Hỗ trợ Kinh doanh các thủ tục hành chính và công việc của các phòng ban khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin/Trợ lý/ Sale online/ Bán hàng online.

• Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel.

• Năng động, cẩn thận, tỉ mỉ.

• Có khả năng chịu áp lực công việc.

• Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập: Lương thỏa thuận (7 - 9 tr) + phụ cấp điện thoại+ phụ cấp ăn trưa 30K/1 ngày công + Thưởng hiệu quả công việc.

• Cơ hội thăng tiến ở các cấp leader, trưởng nhóm,…

• Được hướng dẫn/đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

• Hưởng các chế độ BHYT/BHXH/BHTN sau khi hết thử việc, chế độ nghỉ ngơi, Lễ, Tết, du lịch theo quy định của nhà nước và nội bộ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 921 / 0
Logo Công ty Cổ phần LIVESPO Toàn Cầu Công ty Cổ phần LIVESPO Toàn Cầu
Tầng 3, Tòa nhà N03T8, Khu Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần LIVESPO Toàn Cầu
Nộp đơn