Mô tả công việc

- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, công văn, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng dự án.

- Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh dự án.

- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;

- Phối hợp với sale, bộ phận điều phối xây dựng báo giá và gửi về Trưởng phòng dự án duyệt.

- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.

- Phối hợp, thực hiện hồ sơ dự án.

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, email,…thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng dự án.

- Tổng hợp đơn đặt hàng từ nhân viên dự án.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận điều phối lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.

- Theo dõi, tổng hợp báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng của nhân viên dự án.

- Theo dõi chấm công và lịch công tác của nhân viên dự án, cuối tháng gửi Phòng Hành chính – Nhân sự tính lương.

- Đảm bảo doanh số:

+ Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu;

+ Theo dõi doanh số cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh.

+ Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

- Hỗ trợ và giám sát giao nhận hàng hóa từ các công trình.

- Và các công việc khác được phân công từ Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ

- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên đã làm qua các công ty nội thất, vật liệu xây dựng hoặc công ty có kênh kinh doanh dự án.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, quản trị, kế toán, ...

- Hiểu biết cơ bản về các khái niệm: dự toán công trình (dự trù các khoản chi phí), quyết toán công trình (giá trị thực của công trình)…

- Nữ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

- Trung thực và chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, có định hướng ổn định, gắn bó và phát triển;

- Tiếng Anh giao tiếp

- Ngoại hình tốt, tác phong đúng mực, không nói lắp, nói ngọng

- Có thể đi công tác tỉnh.

- Thành thạo excel.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 10 – 12 triệu

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,

- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (02/9, 30/4 và 01/5, tết dương lịch,...)

- Lương tháng 13,....

- Đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Duy trì và phát triển nét văn hóa " Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.

- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.

- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty. (ốm đau, hiếu hỉ, nghỉ phép, thai sản…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 0
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
467 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân viên sale admin
Công ty Cổ phần Đầu tư Kelsey
Nộp đơn