Mô tả công việc
  • Phụ trách Sampling:
  • Lên kế hoạch sampling tháng
  • Liên hệ với siêu thị làm thủ tục đăng ký sampling
  • Tổng hợp các chi phí sampling hàng tháng và làm yêu cầu thanh toán
  • Quản lý PG:
  • Cập nhật danh sách PG inline vào làm việc trong siêu thị
  • Làm thủ tục giấy tờ đăng ký cho PG làm việc tại các siêu thị
  • Kiểm tra chấm công, tính lương cho PG
  • Theo dõi cập nhật thuê mướn kệ đặc biệt (đầu kệ, cột, ụ đảo…) trong siêu thị, xin báo giá và làm các hợp đồng thuê mướn vị trí với bên siêu thị
  • Cập nhật các chương trình khuyến mại của công ty và đăng ký với Sở Công Thương
  • Phụ trách mua hàng khuyến mại và hàng dụng cụ Pos
  • Hàng tháng làm báo cáo tổng hợp các chi phí phát sinh liên quan đến những công việc phụ trách.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành có liên quan;
  • Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí sale admin;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, trung thực;
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức lương phù hợp với năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có khả năng học hỏi kinh nghiệm và các kỹ năng.
  • Làm 8h / ngày; nghỉ chiều T7, CN và các ngày Lễ, tết theo quy định của pháp luật.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Tham quan, du lịch, khám sức khỏe hàng năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 1
Logo Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina
Tầng 21, tháp C, tòa nhà Central Point, số 219 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Paldo Vina
Nộp đơn