Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và xử lý đơn hàng
- Làm báo giá, làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý…
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để giải quyết các công việc hồ sơ, giấy tờ, thủ tục cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo mật, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo định kỳ
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, chịu khó trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, Internet và các mạng xã hội
- Có kỹ năng quản lý thời gian, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giải quyết công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành nội thất hoặc trong nghề sale admin là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Làm việc giờ hành chính: Nghỉ chiều thứ 7 + Chủ nhật
- Thưởng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý nếu hoàn thành tốt công việc và 6 tháng tăng lương 1 lần
- Lương thưởng tháng thứ 13,14,15
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đã ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT,…)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp,các phòng ban đầy đủ.
- Có năng lực sẽ được đề xuất lên vị trí cao hơn.
- Có công cụ làm việc đầy đủ.
- Café cả công ty sáng Thứ Bảy hàng tuần
- Vui chơi hàng tháng, hàng quý và tham gia các kỳ nghỉ hàng năm của công Ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
18 Lê Đại Hành, KhuêTrung , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
Nộp đơn