Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
• Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng
• Lên đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, làm việc với bộ phận kho, giao hàng và bộ phận nhận hàng của đại lý để lên kế hoạch giao nhận hàng hóa
• Xử lý khiếu nại, bảo hành của khách hàng
• Theo dõi, đốc thúc sales thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, báo cáo về phòng tài chính kế toán chính xác về số liệu
• Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
• Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tốc độ nhập và bán hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, đánh giá khách hàng
• Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp trở lên
• Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
• Giao tiếp tốt, nhiệt tình, xử lý tình huống linh hoạt.
Phúc lợi công việc
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Dành cho bé yêu