Mô tả công việc

* Công việc hàng ngày:
- Hoàn thành các công việc hành chính của phòng kinh doanh
- Tổng hợp thông tin khách hàng online
- Thông báo đầy đủ thông tin khách hàng cho nhân viên kinh doanh để tiếp khách online nếu khách đến xem sảnh trực tiếp
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh đưa khách đi xem sảnh (nếu cần)
- Hỗ trợ khách và nhân viên kinh doanh hoàn thành các hồ sơ thủ tục đặt cọc, hợp đồng tổ chức sự kiện
- Theo dõi và trả lời tin nhắn của khách kịp thời nếu có trên hotline hoặc trang tin của phòng kinh doanh
- Hoàn thành các công việc khác do trưởng bộ phận giao
* Công việc khi có sự kiện:
- Hỗ trợ bộ phận tổ chức sự kiện làm các công việc phát sinh khi sự kiện diễn ra
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách trong quyền hạn và trách nhiệm được giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm
- Ngoại hình: Ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Được đào trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của Công ty
- Được cân nhắc lên các vị trí khác trong Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 3
Logo Công ty Cổ phần Ngôi sao Thiên Hà Công ty Cổ phần Ngôi sao Thiên Hà
87 Láng Hạ - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Ngôi sao Thiên Hà
Nộp đơn