Mô tả công việc

- Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng và tổng hợp các báo cáo bán hàng hằng ngày của Sales.
- Điều phối việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng, vận chuyển, công nợ, tồn kho.
- Đối chiếu công nợ và thu hồi tiền bán hàng từ đại lý.
- Hỗ trợ nhắc nhở Sales Rep, Sales Sup hoàn thành các chỉ tiêu.
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý khiếu nại về sản phẩm và chất lượng phục vụ của Sales Rep, Sales Sup.
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng.
- Kiến nghị, đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến hoạt động.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý, cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán).
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic.
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao; ý thức tốt.
- Thành thạo Excel, Word.
- Chấp hành nguyên tắc bảo mật.
- Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 7 - 10tr/tháng. Xét tăng lương định kì hằng năm theo kết quả công việc + Tăng lương trượt giá;
- Thưởng tháng 13 các ngày lễ, sinh nhật,...
- Nghỉ 02 ngày thứ 7 trong tháng và các ngày Chủ nhật, ngày Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ.
- Đầy đủ các chế độ thăm hỏi, sinh nhật, hiếu, hỷ.
- Tham gia chương trình Du lịch hè, Ngày hội gia đình, Du xuân.
- Tham gia các chương trình đào tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 303 / 2
Logo Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip) Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Số 127, phố An Trạch - Phường Quốc Tử Giám - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Nộp đơn