Mô tả công việc

- Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách
- Cập nhật chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến đơn vị phân phối và khách hàng
- Quản lý hồ sơ giao dịch với khách hàng: đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, các thủ tục, chứng từ liên quan…
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thắc mắc của đơn vị phân phối và khách hàng
- Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan
- Giới tính: Nam/ nữ
- Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Địa điểm làm việc: Trụ sở chính Công ty tại Khách sạn Wyndham Garden Hanoi, ngã tư đường Tố Hữu-Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 8.000.000 - 12.000.000 triệu/ tháng theo năng lực, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
- Được hưởng toàn bộ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ các ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch hàng năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 1
Logo Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam
Khách sạn Wydham Garden Hanoi, ngã tư đường Tố Hữu-Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin (Bất Động Sản)
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng PPC An Thịnh Việt Nam
Nộp đơn