Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu.

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng về sản phẩm và các tác dụng của sản phẩm qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ sản phẩm của công ty.

- Gọi điện thoại tư vấn, chốt đơn hàng.

- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng qua các hình thức gọi điện sau bán hàng, cập nhật cho khách hàng các chương trình ưu đãi của sản phẩm.

- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giao hàng và các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

- Tìm kiếm và phát triển hệ thống đối tác kinh doanh & Cộng tác viên.

- Tham vấn, đề xuất xây dựng quy trình bán hàng online hiệu quả để đạt thành tích cao.

- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất lên Trưởng/phó phòng về tiến độ công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm công việc bán hàng online.

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Dược, Y tế và Mỹ phẩm,…

- Am hiểu về bán hàng online.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Sử dụng thành thạo MS Office.

- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh.

- Có ngoại hình khá, giọng dễ nghe, không nói ngọng.

- Có tinh thần trách nhiệm. Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

- Có thể làm việc dưới áp lực cao.

- Tác phong nhanh nhẹn.

- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tốt.

- Biết cách giải quyết vấn đề phát sinh 1 cách linh hoạt, hợp lý.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực ứng viên.

- Các khoản phụ cấp, hỗ trợ: Tỉ lệ % khi đạt doanh số.

- Cơ hội đào tạo: được tham gia các khoá đào tạo nội bộ và bên ngoài.

- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện. Có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.

- Phúc lợi BHXH theo luật Lao động, thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn ALC Công ty Cổ phần Tập đoàn ALC
Tầng 2, tòa NO2-T1, khu Đoàn ngoại giao, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale (Online)
Công ty Cổ phần Tập đoàn ALC
Nộp đơn