Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng,... của khách hàng cũng như Bộ phận.
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu và tình hình hoạt động của Bộ phận một cách chính xác, đầy đủ.
  • Hỗ trợ bộ phận trong các hoạt động, sự kiện của Công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
  • Ưu tiên cac ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính, các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Làm việc từ thứ 2 tới thứ 6.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực, mức lương cứng từ 6.000.000 tr - 9.000.000 tr/tháng.
  • Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
  • Tham gia hoạt động du lịch, teambuilding 3 tháng/1 lần cùng Công ty.
  • Được xét tăng lương 1 năm/ lần.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát huy năng lực bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin
Số 72, ngách 52/11 phố Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Đổi Mới Công Nghệ Tài Chính Fiin
Nộp đơn