Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác chuẩn bị bán hàng, hậu bán hàng.
- Tổng hợp, thống kê, báo cáo số liệu bán hàng.
- Quản trị hành chính phòng kinh doanh, soạn thảo, trình ký các văn bản.
- Tiếp nhận các thông báo, công văn của các phòng ban, đơn vị. Gửi các thông báo, công văn, hồ sơ, tài liệu bán hàng cho các đơn vị và bên ngoài.
- Xếp lịch làm việc của nhân viên kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Khối kinh doanh. Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động của phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí Sales Admin trong lĩnh vực Bất động sản.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm, ngoại hình ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 278 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
27 Lê Quý Đôn, Phường 07, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kita Group
Nộp đơn