Mô tả công việc
  • Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn
  • Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc
  • Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn
  • Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
  • Lập báo cáo doanh thu hàng tháng
  • Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh
  • Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc cho kênh siêu thị
  • Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel)
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt
  • Tốt nghiệp Cao đẳng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 4
Logo Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Tầng 18 Toà nhà Bitexco Số 2 Hải Triều - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Golden Phoenix Vietnam
Nộp đơn