Mô tả công việc

- Theo dõi tiến độ bán hàng, lock căn, cập nhật bảng hàng, tình trạng đặt cọc tiền và làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh.

- Là đầu mối liên hệ, kết nối với các đại lý kinh doanh, CTV kinh doanh (F2) và hỗ trợ F2 các thủ tục, giấy tờ khi bán hàng.

- Giải đáp khách hàng về các dịch vụ của dự án mà khách hàng được hưởng theo quy định của CSBH thời điểm khách mua.

- Nhập liệu trên Amis, driver, server (Thời gian nhập liệu khi có đủ thông tin muộn nhất là 12h ngày hôm sau của giao dịch).

- Lưu tài liệu bán hàng, ủy nhiệm chi (UNC), Phiếu tính giá(PTG), Thông tin KH, thông tin F2, Báo cáo bán hàng, Biểu mẫu cần thiết vào Driver.

- Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- CÓ KINH NGHIỆM Ở VỊ TRÍ SALE ADMIN BẤT ĐỘNG SẢN TỪ 1 - 2 NĂM.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.

- Có thể làm việc vào thứ 7, chủ nhật (Để tham gia vào các sự kiện khách hàng tại các khu nghỉ dưỡng siêu sang siêu sáng - Flamigo Đại Lải, Khách sạn Metropole, Khách sạn Marriot,...), sẽ được hỗ trợ lương làm thêm.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8 - 10 triệu (+ % hoa hồng).

- Thưởng dự án, thưởng Lễ, Tết và lương tháng 13 cực kì rủng rỉnh.

- Trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp hoàn toàn miễn phí tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

- Tham gia tham quan, nghỉ mát,teambuilding hàng kỳ, Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đúng quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 243 / 1
Logo Công ty Cổ phần MGLand Việt Nam Công ty Cổ phần MGLand Việt Nam
Tầng 2 – R2 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần MGLand Việt Nam
Nộp đơn