Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Có hỗ trợ Laptop
Mô tả công việc
  • Thực hiện các báo giá đến khách hàng, soạn thảo hợp đồng. Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng.
  • Phối hợp xúc tiến kinh doanh để đảm bảo sản lượng của phòng.
  • Thực hiện và theo dõi giám sát các chính sách bán hàng, chính sách sản lượng và chính sách khuyến mãi.
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu, tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
  • Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Thu thập thông tin và ghi nhận nhu cầu khách hàng.
  • Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp tình hình kinh doanh trong ngày để nhận định được tình hình lấy hàng của các khách hàng và biến đổi của thị trường.
  • Tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh liên quan đến Phòng Kinh Doanh.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc kinh doanh phân công.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ. Độ tuổi: 22 - 35 tuổi.
  • Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ưu tiên Ngành Chuyển phát nhanh.
  • Ngoại hình: dễ nhìn.
  • Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.
  • Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, sử dụng tin học văn phòng ở mức độ tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 689 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Phát Triển Nhất Tín
Nộp đơn