Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Mô tả công việc
- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Chăm sóc khách hàng, thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp, đàm phán
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kamnex