Mô tả công việc

- Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Chăm sóc khách hàng, thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp, đàm phán
- Cẩn thận, tỉ mỉ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kamnex Công ty Cổ phần Kamnex
Số 76, đường lạc hồng - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Kamnex
Nộp đơn