Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hỗ trợ phòng kinh doanh.
- Theo dõi thông tin đấu thầu, phối hợp chặt chẽ với bộ phận pháp lý, dự án để làm hồ sơ thầu; liên hệ trực tiếp với Hãng để ra giấy ủy quyền…. cho tất cả các dự án khu vực miền Nam, Tây và Trung Bộ.
- Quản lý, tập hợp, lưu trữ thông tin danh sách khác hàng đã sử dụng máy;
- Làm việc với bộ phận dịch vụ ( Hà Nội và HCM) để cập nhật dữ liệu thiết bị, thông tin khách hàng vào hệ thống của Hãng (IBIS) đúng thời hạn, chính xác và báo cáo khi có yêu cầu từ cấp quản lý;
- Làm việc với nhà cung cấp vật tư tiêu hao trong nước trong việc lên đơn hàng, thương lượng giá, theo dõi tiến độ hàng về, thanh toán….;
- Hỗ trợ bộ phận Marketing tất cả các hoạt động quảng bá, mở rộng thị trường như Hội nghị, triển lãm, đồng thời có khả năng đi công tác nếu có yêu cầu từ cấp trên….
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý như: soạn thảo công văn, văn bản, quản lý hồ sơ…
- Chịu được áp lực công việc cao và thường xuyên làm việc ngoài giờ ngay khi có yêu cầu từ cấp trên;
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học (ưu tiên có đã có kinh nghiệm làm việc với các Bệnh viện).
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc;
- Khả năng đàm phán với nhà cung cấp tốt;
- Nhạy bén trong công việc;
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả;
- Khả năng làm việc độc lập, đàm phán với khách hàng, nhà cung cấp;
- Vi tính văn phòng thành thạo;
- Tiếng Anh văn phòng.
- Chưa lập gia đình có thể làm việc ngoài giờ khi có công việc gấp như hồ sơ thầu, hội thảo, dự án…

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động;
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực;
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty;
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành;
- Du lịch hàng năm theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội; Tầng 3, số 42-42A đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales Admin
Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Nộp đơn