Mô tả công việc

- Phụ trách tiếp nhận khách hàng và giải đáp thông tin sơ bộ qua live chat trên trang web, Facebook fanpage.
- Tiếp nhận điện thoại gọi tới tổng đài công ty.
- Nhập liệu khách hàng mới vào phần mềm chuyên dụng.
- Bàn giao, phân bổ khách hàng sau khi phân loại và xác định các nhu cầu cơ bản cho các nhân viên kinh doanh theo quy định.
- Lập các group chat trên Zalo/ Viber/ Facebook để tương tác chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.
- Gọi điện cảm ơn và lấy ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện thăm hỏi khách hàng lớn, khách hàng thường xuyên cùng các nhân viên kinh doanh.
- Lập kế hoạch và thực hiện tặng quà các dịp sinh nhật, kỷ niệm của khách hàng.
- Thông báo các dịch vụ mới, khuyến mãi, các chương trình ưu đãi tới khách hàng hàng loạt qua điện thoại, phần mềm email/ sms marketing.
- Tiếp nhận và gửi thư từ, công văn và tương tác với các bộ phận liên quan.
- Mua hàng như: các vật dụng văn phòng phẩm, vật tư sử dụng cho hoạt động của công ty theo định kỳ.
- Phối hợp với đồng nghiệp để xử lý các công việc chung.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 20 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc du lịch.
- Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý từ chối, xử lý phàn nàn, hiểu tâm lý khách hàng.
- Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.
- Làm việc full - ime.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Sẵn lòng làm việc ngoài giờ hành chánh (trực live chat Facebook tại nhà vào ngày lễ tết, từ 18h đến 22h hàng ngày, có thưởng riêng theo từng giao dịch).

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng hấp dẫn, tính trên doanh số hàng tháng.
- Điện thoại, đồng phục công ty.
- Được training về kỹ năng sales và thuyết phục khách hàng.
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài.
- Các chính sách khác về BHXH, BHYT…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 0
Logo Công Ty TNHH Du Lịch - Sự Kiện VGO Công Ty TNHH Du Lịch - Sự Kiện VGO
Số 79 Đường số 01, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sales Admin (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công Ty TNHH Du Lịch - Sự Kiện VGO
Nộp đơn