Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi tiếp cận Khách hàng với dữ liệu được phân bổ

- Nhận cuộc gọi đến từ bên ngoài

- Giới thiệu sản phẩm và các chương trình bán hàng của công ty tới khách hàng

- Chăm sóc / giải đáp thắc mắc / khiếu nại của Khách hàng qua điện

- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng cuộc gọị / lịch đặt hẹn với khách hàng

- Chuyển giao lịch hẹn cho đội kinh doanh trực tiếp

- Tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng mới

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email. Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, email theo đúng quy trình chăm sóc của công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình hậu mãi;

- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực;

- Phối hợp thực hiện chương trình thử nếm rượu, quảng cáo, khuyến mại...

- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;

Yêu cầu công việc

- Tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc

- Kỹ năng phân tích, giao tiếp, đàm phán tốt

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt

- Có kỹ năng máy tính, tin học, thành thạo Word, Excel, Powerpoint...

- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế

- Có từ 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Telesales

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 7 triệu trở lên + % doanh số. Hoặc mức lương hấp dẫn phù thuộc vào khả năng. Xét tăng lương định kỳ hàng năm tùy theo năng lực và đóng góp cho sự phát triển của công ty. Thu nhập từ 7-10 triệu.

- Thưởng tháng / quý / năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của Công ty

- Các khoản phụ cấp phù hợp với tính chất công việc (Phụ cấp xăng xe, điện thoại, trang phục,....)

- Môi trường năng động, có cơ hội phát triển

- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty TNHH Đa Lộc Công ty TNHH Đa Lộc
127 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng/ 781 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Telemarketing, Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đa Lộc
Nộp đơn