Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm rõ sản phẩm công ty cung cấp, điểm mạnh, điểm yếu của công ty, đối thủ và đặc điểm thị trường ngành
- Gọi điện thoại cho khách hàng hàng ngày, đảm bảo mục tiêu doanh số cuộc gọi và doanh số về doanh thu
- Quản lý chặt chẽ thông tin khách hàng
- Đi thực tế mở rộng thị trường, tìm kiếm data phục vụ công việc
- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa Quản trị kinh doanh, marketing
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình trong công việc
- Sáng tạo, linh hoạt trong công việc
- Nhạy bén, tinh ý khi tiếp xúc với khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, trợ cấp ăn trưa, du lịch hàng năm...
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca)
197 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca)
Nộp đơn