Mô tả công việc

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.

- Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và mời tham gia trải nghiệm khoá học Tiếng Anh.

- Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng buổi trải nghiệm.

- Quản lý và chăm sóc tập khách hàng cũ để gia tăng doanh thu.

- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Đã hoặc chưa tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên các ứng viên có nền tảng Tiếng Anh.

- Yêu thích kinh doanh.

- Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn.

- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục.

- Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.

- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Part-time: 3tr/tháng +thưởng 1$/1 lượt check in (Chuyên sáng hoặc chuyên chiều).

- Full Time: 5.000.000- 7.000.000tr/tháng + thưởng 1$/1 lượt check in.

- Chính sách đặc biệt cho bản thân và người thân khi tham gia các khoá học Tiếng Anh tại Scots English.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 0
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Telesales
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn