Mô tả công việc
  • Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở, thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ đến hạn và quá hạn
  • Nhắc nhở khách hàng về phí trễ hạn phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.
  • Giải thích đầy đủ cho khách hàng những vấn đề liên quan đến nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn.
  • Báo cáo cho trưởng nhóm những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận.
  • Hoàn Thành các hồ sơ được giao theo đúng thời gian quy định.
  • Tham gia vào các buổi họp thường xuyên về lập kế hoạch công việc, vận hành và rà soát hiệu quả công việc trong nhóm.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ, hàng ngày, tuần cho trưởng nhóm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng thương lượng với khách hàng qua điện thoại.
  • Năng động, thật thà, chăm chỉ, khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Kinh nghiệm làm việc 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
  • Trình độ trung cấp trở lên
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng + bonus mỗi tháng,
  • Không talktime, không cần target ngày, và không tăng ca
  • BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Không ngừng tăng tiến trong công việc.
  • Thưởng đạt doanh số theo tuần và tháng.
  • Team building và du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Công ty TNHH Capital Solution Công ty TNHH Capital Solution
Tầng 12 Tòa Nhà Anh Minh Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Thu Hồi Nợ
Công ty TNHH Capital Solution
Nộp đơn