Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Mô tả công việc
- Đánh giá và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đáp ứng các tiêu chí của Công ty.
- Thương lượng các điều kiện thương mại (Giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán,…) với các nhà cung cấp.
- Lên kế hoạch trình ký Ban Giam Đốc duyệt các điều khoản về nội dung Hợp Đồng Mua Bán. Triển khai hợp đồng mua bán.
- Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng.
- Báo cáo tiến độ công việc cho quản lý theo tuần.
- Kiểm soát hoạt động thu mua: Tiếp nhận, xử lý kịp thời các yêu cầu đặt hàng trong công ty; kiểm soát quy trình mua hàng; giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hóa.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu và quản lý quá trình mua hàng, lựa chọn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, ứng phó kịp thời với các sự cố. Cập nhật, duy trì các đơn đặt hàng cho đến lúc kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên: Nữ.
- Ưu tiên ứng viên có am hiểu đối với ngành Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC).
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên thu mua/ nhân viên vật tư công trình.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải