Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để mua hàng (Tìm hiểu khả năng cung cấp hàng hóa, giá cả, thương lượng điều khoản mua bán).
- Cập nhật và quản lý hệ thống mua hàng/giá cả.
- Điều phối hàng hóa ở khâu mua hàng của nhà cung cấp đến giao hàng cho khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Công ty giao nhận để đảm bảo quy trình mua hàng- nhập hàng thực hiện đúng thủ tục/đúng tiến độ.
- Những Công việc hành chính khác.
- Chi tiết Công việc sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Ngữ.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong lĩnh vực thu mua hàng hóa, xuất nhập khẩu, hoặc thương mại quốc tế.
- Thành thạo tiếng Anh.
- Có khả năng giao tiếp và thương lượng, có kiến thức về kinh doanh.
- Có nghiệp vụ thư ký văn phòng/anh văn kinh thương.
- Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có thể làm việc tập thể.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
• Lương theo thỏa thuận & các chính sách thưởng/quyền lợi tốt.
• Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật Lao Động, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định.
• Cơ hội thăng tiến, được đào tạo chuyên môn.
• Cơ hội làm việc trong môi trường giao tiếp đa quốc gia.
• Cơ hội được đi du lịch mỗi năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn M.R.O