Mô tả công việc

- Nhận hóa đơn từ phòng nhận hàng làm Đề Nghị Thanh Toán Nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ NCC, hàng tuần lên kế hoạch thanh toán.
- Hỗ trợ ngành hàng liện hệ NCC đổi hàng.
- Kiểm tra quầy kệ hàng hóa lên kế hoạch đặt hàng hợp lý cân đối để tránh hàng tồn kho, công nợ quá hạn.
- Đề xuất bán hàng giải phóng hàng tồn và điều chỉnh kế hoạch phân phối hàng hoá để kiểm soát mật độ hàng tồn kho.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu và quản lý quá trình mua hàng, lựa chọn.
- Cung cấp thông tin, văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, ứng phó kịp thời với các sự cố.
- Cập nhật, duy trì các đơn đặt hàng cho đến lúc kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Xác định các cơ hội, thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.
- Lên kế hoạch trình ký Ban Giam Đốc duyệt các điều khoản về nội dung Hợp Đồng Mua Bán.
- Soạn thảo và chỉnh sửa Hợp đồng mua bán ký kết giữa 2 bên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên Thu mua trong lĩnh vực Retail.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Có trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 3
Logo Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
151/1-2 Nguyen Van Troi, Ward 11, Phu Nhuan District
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Thu Mua
Công Ty TNHH Hoàng Vy Hiếu
Nộp đơn