Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc liên quan đến Hãng sản xuất được phân công: đặt hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, thanh toán, hoàn thiện hồ sơ thủ tục nhập hàng, cập nhập cho bộ phận bán hàng, cấp trên các thông tin liên quan đến sản phẩm và đơn hàng.
- Hỗ trợ chi nhánh công ty tại Tp. Vũng Tàu các công việc: theo dõi và cập nhập về tiến độ giao hàng, thanh toán của các Hợp đồng với khách hàng; hoàn thiện công văn, hồ sơ nghiệm thu thanh toán theo hướng dẫn của cấp trên và yêu cầu của Hợp đồng, để việc thực Hợp đồng với khách hàng được thuận lợi và đúng tiến độ.
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và nước ngoài, hỏi hàng cho các mặt hàng theo sự phân công, nhu cầu của khách hàng/ gói thầu.
- Chuẩn bị hồ sơ thầu
- Đàm phán lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất. Tiến hành đặt hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng, làm thủ tục nhập khẩu hàng hóa.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, từ 22-35 tuổi, sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh. Có kiến thức về thương mại quốc tế.
- Ngoại ngữ: Biết đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành, trao đổi email. Ưu tiên có thể giao tiếp nghe nói
- Vi tính: Yêu cầu tối thiểu là thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, Power Point, MS Outlook.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, hòa đồng, có tinh thần cầu tiến, chịu khó, năng nổ làm việc, không ngại khó, có nguyện vọng làm việc lâu dài cho công ty.
- Có thể làm việc cường độ cao, có khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, tư vấn

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, khả năng và thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc (Thu nhập 6 triệu – 10 triệu/tháng)
- Làm việc tại Hà Nội trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực.
- Quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SVC Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SVC
Số nhà 7, ngõ 93/20, đường Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội; Tầng 5, Biệt Thự BT2-10, khu nhà ở Trung Văn, Đường Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Thu Mua (Kiêm Hỗ Trợ Kinh Doanh)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật SVC
Nộp đơn