Mô tả công việc
  • Trực tiếp soạn thảo nội dung Hợp đồng, các văn bản có liên quan để ký kết với các khách hàng mua bất động sản.
  • Đàm phán với khách hàng nội dung Hợp đồng và các văn bản có liên quan.
  • Liên hệ với khách hàng để đôn đốc thực hiện nội dung để thỏa thuận trong Hợp đồng.
  • Thực hiện tiếp nhận các ý kiến phản hồi và trình BLĐ Công ty để giải quyết.
  • Quản lý hồ sơ, dữ liệu khách hàng,
  • Phối hợp đôn đốc công nợ các dự án được LĐ Sàn giao dịch phụ trách.
  • Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện công tác bàn giao BĐS, Giấy chứng nhận cho các khách hàng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ phục vụ công tác kết chuyển doanh thu các dự án được giao phụ trách.
  • Tổng hợp số liệu báo cáo BLĐ Sàn định kỳ hàng tuần, tháng, quý đối với các dự án được giao phụ trách.
  • Lưu trữ hồ sơ giao dịch của khách hàng và tài liệu liên quan đến dự án theo quy định của ISO.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính/Marketing.
  • Kinh nghiệm: Làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực quản lý hồ sơ BĐS, tài chính - kế toán
  • Kỹ năng:
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point;
  • Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
  • Tư cách đạo đức tốt, nhanh nhẹn,
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
  • Ngoại hình: ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO
Tầng 5, Tháp CEO, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Thủ tục hồ sơ (Sale admin)
Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO
Nộp đơn