Mô tả công việc

1.Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán thanh toán.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi, nâng – hạ lương của người lao động.
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của công ty trình Trưởng phòng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
2. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định của Công ty.
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
- Hưỡng dẫn, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá đúng kế hoạch.
- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần).
- Tổng hợp kết quả đánh giá toàn Công ty trình Trưởng phòng.
3.Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Quyết toán thuế TNCN cho toàn công ty.
4.Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
5.Tham mưu, tư vấn và hỗ trợ cho cấp quản quản lý/đồng nghiệp về các mặt trong lĩnh vực phụ trách;
6.Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Quản trị nguồn Nhân lực, Tốt nghiệp Đại học Tài Chính - Kế Toán, Luật, Hành Chính.
2. Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương.
3. Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao.
4. Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng excel tốt.
5. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…): Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
6. Am hiểu luật lao động, luật BHXH…

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng theo quy định của công ty
2. Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 1
Logo Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Tài Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Tài
P208 Tầng M, Tòa C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
11/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tiền Lương
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Tài
Nộp đơn