Mô tả công việc

- Tiếp nhận dữ liệu khách hàng từ trưởng nhóm và khai thác cơ hội bán các sản phẩm/ dịch vụ cho vay tín chấp qua điện thoại.
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chăm sóc, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ.
- Nắm được nhu cầu khách hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng thông qua đáp ứng yêu cầu và câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch thiệp.
- Lập danh sách khách hàng để liên lạc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thu thập thông tin khách hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại các Call Center, các công ty tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,... là một lợi thế
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Sử dụng vi tính thành thạo

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay) Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
121 Bông Sao, Quận 8, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng (Telesales)
Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
Nộp đơn