Tuyển Nhân Viên Tư Vấn (Bảo Hiểm)
Mô tả công việc
* Thỏa thuận thanh toán trực tiếp:
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác bảo hiểm, tác phong chuyên nghiệp, thẳng thắn và tôn trọng.
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin cho các đối tác bảo hiểm qua điện thoại, email, fax, cho các đối tác bảo hiểm.
- Đàm phán các điều khoản trong thỏa thuận thanh toán trực tiếp, cung cấp thông tin y khoa, hợp tác với Công ty Bảo hiểm.
- Hàng tháng, hỗ trợ thông tin và cập nhật danh sách các Công ty Bảo hiểm có ký hợp đồng thanh toán trực tiếp với Bệnh viện cho các phòng ban liên quan.
- Sắp xếp cuộc họp và đặt lịch, hướng dẫn các đối tác bảo hiểm tham quan bệnh viện.
* Dịch vụ thanh toán trực tiếp cho bệnh nhân có bảo hiểm:
- Tư vấn và giải thích cho khách hàng về thông tin bảo hiểm và thủ tục thanh toán trực tiếp, mức bảo lãnh, số tiền đặt cọc và số tiền bệnh nhân tự chi trả
- Theo dõi và thu thập thông tin y tế để liên hệ với bảo hiểm về Bảo lãnh thanh toán
- Kiểm tra chi phí cho từng trường hợp cần xác nhận về bảo hiểm thanh toán trực tiếp
- Cập nhật xác nhận bảo hiểm trên các ghi chú HIS, email, điện thoại, v.v. cho những người liên quan. Giữ những người liên quan được cập nhật về bảo hiểm và loại trừ
- Theo dõi chi phí của bệnh nhân để yêu cầu mở rộng Bảo lãnh thanh toán nếu các khoản phí vượt quá Bảo lãnh thanh toán trước đó
* Yêu cầu bồi thường và theo dõi thanh toán:
- Nhận và kiểm tra hồ sơ bồi thường.
- Theo dõi và yêu cầu CSO cung cấp những hồ sơ bồi thường còn thiếu.
- Hoàn thành các mẫu yêu cầu bồi thường
- Thực hiện yêu cầu thanh toán với tất cả các hồ sơ bồi thường hoàn thành và gửi cho các công ty bảo hiểm.
- Cung cấp và cập nhật thông tin hồ sơ bồi thường theo yêu cầu của các công ty bảo hiểm nếu có.
- Phối hợp với phòng kế toán để làm việc với công ty bảo hiểm cho những các thông tin cần làm rõ hoặc hồ sơ còn thiếu.
- Trợ giúp cho khách hàng không có bảo hiểm thanh toán trực tiếp:
- Hỗ trợ và trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, hồ sơ thanh toán cho khách hàng không có bảo hiểm thanh toán trực tiếp hoặc công ty bảo hiểm chưa ký hợp đồng thanh toán trực tiếp với Bệnh viện Quốc Tế Mỹ.
- Cung cấp thông tin, tài liệu hỗ trợ khách hàng cho các trường hợp không thanh toán trực tiếp.
* Các công việc khác:
- Soạn thảo tài liệu, mô phỏng và đào tạo cho CSO các thông tin chung về bảo hiểm: về việc nhận diện thẻ bảo hiểm thanh toán trực tiếp, thu thập thông tin của bệnh nhân bảo hiểm, giải thích những thông tin chung cho bệnh nhân bảo hiểm, ra hóa đơn bảo hiểm.
- Ghi nhận các sai sót liên quan đến các vấn đề bảo hiểm nhằm đào tạo hướng dẫn thêm cho nhân viên liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công việc liên quan đến bảo hiểm. Các Phòng ban gồm có: Phòng Dịch Vụ Khách Hàng, Thư ký Y khoa, Phòng Kế Toán; Phòng Kế hoạch Tổng hợp, ...
- Tư vấn, hỗ trợ tất cả những vấn đề liên quan đến Bảo hiểm và Công ty thanh toán trực tiếp.
- Nhận và giải quyết tất cả các loại khiếu nại liên quan đến bảo hiểm.
- Phân công và hướng dẫn nhân viên bảo hiểm xử lý các vấn đề nội bộ.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm có liên quan tại các bệnh viện tư hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành y tế.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, am hiểu các thuật ngữ chuyên ngành y tế.
- Thành thạo trong nói và viết Anh văn (biết Pháp văn sẽ là một lợi thế).
- Cẩn thận, tận tụy, chăm chỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kỹ năng vi tính tốt (World, excel, etc).
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ (American International Hospital - AIH)