Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng có sẵn để tư vấn về sản phẩm và chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả hoạt động (theo quy định ngày, tuần)

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát và giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Yêu thích và mong muốn phát triển trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
* YÊU CẦU KINH NGHIỆM:
- Không đòi hỏi kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu ngay từ đầu.
- Luôn luôn chào đón các Bạn sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê.
- Nếu bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Dược.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 1
Logo Công ty Cổ phần TITAFA Công ty Cổ phần TITAFA
14 Lê Lăng, P. Phú Thọ Hòa , Quận Tân Phú , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
08/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần TITAFA
Nộp đơn