Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, comment trên facebook.
  • Công việc của bạn sẽ là chăm sóc khách hàng qua hệ thống facebook và nhắn tin, gọi điện thoại tư vấn trực tiếp cho các khách hàng mới.
  • Chăm sóc lại khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ.
  • Nguồn Khách Hàng mới công ty hỗ trợ trực tiếp.
  • Thực hiện chỉ tiêu target được giao
  • Báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc mỗi ngày, tuần và tháng qua hệ thống CSKH.
Yêu cầu công việc
  • Trung thực, kỷ luật, siêng năng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
  • Biết sử dụng Word, Exel, chat facebook
  • Kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại cũng như tư vấn trực tiếp.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Thích ngành thẩm mỹ, Nha Khoa,…
  • Thích học hỏi và được dạy chuyên môn sâu bởi các bác sĩ và chuyên gia tư vấn trong ngành.
  • Thích kiếm nhiều tiền.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm sale và tư vấn chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 0
Logo Công ty CP Giải Pháp Truyền Thông Nha Khoa Dentmark Công ty CP Giải Pháp Truyền Thông Nha Khoa Dentmark
19U Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Giải Pháp Truyền Thông Nha Khoa Dentmark
Nộp đơn