Mô tả công việc

- Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Zalo và YouTube) để đảm bảo nội dung kịp thời, phù hợp và trả lời bình luận của khách hàng.

- Chuẩn bị các cập nhật và báo cáo hàng tuần để theo dõi tốc độ tăng trưởng và thành công của các chiến dịch

- Luôn cập nhật và thông báo về các xu hướng truyền thông xã hội mới và áp dụng thực tiễn tốt nhất

- Hỗ trợ viết nội dung, kiểm định nội dung cho website.

- Tư vấn khách hàng online trên website, facebook, Zalo,…

- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu.

- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng

- Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực, vui vẻ, hòa đồng.

- Siêng năng, kiên trì, thái độ chăm sóc khách hàng tốt.

- Các ứng viên có kinh nghiệm về telesale là 1 lợi thế ,kinh nghiệm về ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản hoặc kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng,

Phúc lợi công việc

- Lương : cơ bản 7.000.000+ phụ cấp + Thưởng + Bonus, Thu nhập tương xứng với năng lực

- Được hỗ trợ đầy đủ Data khách hàng và cách thức làm việc để đạt chỉ tiêu cao.

- Được đào tạo khi nhận việc. Làm việc môi trường năng động, dồng nghiệp thân thiện

- Được tham gia đầy đủ BHXH,BHYT khi trở thành nhân viên chính thức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công ty TNHH Easy Fintech Việt Nam Công ty TNHH Easy Fintech Việt Nam
Bitexco Tower, 2 Hai Trieu street, Ben Nghe ward, District 1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Online (Thu Nhập Trên 10 Triệu)
Công ty TNHH Easy Fintech Việt Nam
Nộp đơn