Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho Công ty
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng tiêu chuẩn và kế hoạch tuyển dụng của công ty
- Tổ chức/tham gia các sự kiện có liên quan đến tuyển dụng.
- Tìm hiểu và đề xuất các gói tuyển dụng, kiểm soát chi phí tuyển dụng
- Thực hiện/hỗ trợ triển khai hoạt động truyền thông tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 22-25
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Luật, Quản trị nhân lực, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động .....
- Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm với công việc tương tự (Ưu tiên kinh nghiệm ngành dịch vụ, F&B).
- Am hiểu công tác tuyển dụng, tuyển chọn nhân lực.
- Kỹ năng phỏng vấn, phân tích và đánh giá nhân sự.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PP.....
- Năng động, tự tin, siêng năng, có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 1
Logo  Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp
363/63 Bình Lợi, P13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Tam Hợp
Nộp đơn