Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.

- Chuyên tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng cho các gian hàng tại các trung tâm thương mại lớn như Royal, Aeon Mall, Timescity, Lotte, BigC Thăng Long.......

- Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.

- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)

- Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.

- Theo dõi quá trình thử việc, ký hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức...

- Hoàn thành các công việc khác do trưởng bộ phận đưa ra..

Yêu cầu công việc

- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint

- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng khối nhân viên bán hàng ở các công ty ngành bán lẻ.

- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, có thể làm việc lâu dài tại công ty.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Các chế độ bảo hiểm cơ bản theo Quy định

- Bảo hiểm (sau 2 tháng thử việc).

- Được tham gia du lịch , huấn luyện , đào tạo của Cty.

- Có cơ hội thăng tiến cao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
P307 tòa B Savico,7-9 Nguyễn Văn Linh Long biên Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn